Bọc răng sứ cho răng bị sâu

Sâu răng là căn bệnh kinh niên thường gặp ở trẻ em, nhưng với người lớn không phải là hoàn toàn không bị khi có một chế độ ăn uống không phù hợp.
boc-rang-su-rang-sau
Khi sử dụng thức ăn nóng quá, hoặc lạnh quá, hoặc cứng quá…mà rơi vào phần rwang bị lõm của bạ, gây nhức cho bạn, thì bạn đã bị sâu răng . Nguyên nhân của sâu răng chính là chất cacbonhydrat có trong thức ăn hàng ngày của các bạn như ngũ cốc, sữa, trái cây, bánh kẹo…Các loại vi khuẩn trong miệng biến chúng thành axit mà chúng kết hợp với thức ăn vụn, bột, nước bọt, huyết thanh trong máu chân răng lâu ngày bám thành tảng, hòa tan vào men răng, tạo ra các lỗ hổng, đó chính là lúc chúng ta đã bị sâu răng.
Sâu răng có thể ảnh hưởng đến cả các lớp phủ ngoài của răng (gọi là men) và lớp bên trong (gọi là ngà răng). Đối với người lớn không phải là chúng ta ăn ít đồ có chất ngọt thì sẽ không bị sâu răng, mà khi đã hoạt động một thời gian, răng của chúng ta suy yếu, một phần vì lượng can xi thiếu hụt, một phần lo do tấn công mạnh của vi khuẩn khi mà chúng ta ngày càng sử dụng đa dạng các loại thức ăn.
Trường hợp sâu răng không ảnh hưởng tới tủy răng thì hàn răng là phương pháp được ưa chuộng, nhưng các chất hàn răng cũng bị bào mòn và làm vỡ răng theo thời gian. Trường hợp sâu răng ăn đến tận tủy thì phương pháp bọc răng sứ cho chúng là một lựa chọn tuyệt vời, phần ngoài răng sứ với độ chắc chắn của mình bảo vệ phần xương răng còn lại và hỗ trợ tốt cho việc ăn nhai.
Việc lựa chọn một nha khoa uy tín để tư vấn cho bạn cách khắc phục răng sâu theo phương pháp nào là điều quan trọng khi bạn cần khám chữa răng cửa mình. Theo khảo sat  hiện tại một vài nha khoa ở quận 5 ở trong thành phố, có dịch vụ chăm sóc răng miệng cũng như bọc răng sứ, trồng răng rất tốt…các bạn có thể tìm tới địa chỉ gần nhất để được giúp đỡ.
Nguồn: Bọc răng sứ cho răng sâu
Standard

Leave a comment